CÁC MẸO TRỊ VIÊM LỖ CHÂN LÔNG CÁNH TAY ĐƠN GIẢN

Rất nhiều người gặp phải tình trạng viêm chân lông da cánh tay ảnh hưởng nhiều lên tâm lý người bệnh. Những mụn nhỏ do viêm cánh tay gây ra không chỉ làm người mắc phải có cảm giác ngứa khó chịu mà chúng còn làm cho người mắc phải cảm thấy tự ti hơn và khó khăn hơn trong việc lựa chọn trang phục. Các bạn hoàn toàn có thể tự tìm cho mình các cách trị viêm lỗ chân lông ngay tại nhà đơn giản từ những mẹo đơn giản ngay sau đây. Hãy tham khảo áp dụng để khắc phục cách trị viêm lỗ chân lông đơn giản nhất nhé các bạn.


Các mẹo trị viêm lỗ chân lông cánh tay đơn giản 

1. Sử dụng chanh và mật ong trị viêm lỗ chân lông



Đây là một mẹo đơn giản trị mụn viêm chân lông mà mọi người không nên bỏ qua. Bạn hãy lấy khoản 1/2 quả chanh và vắt lấy nước cốt và thêm vào 5 thìa mật ong và 1 thìa muối biển. Tất cả hỗn hợp trên bạn hãy trộn đều tạo hỗn hợp đồng nhất và thoa đều lên vùng da cánh tay bị viêm.Hãy để nguyên ít nhất chừng 15-20 phút, sau đó bạn có thể rửa sạch với nước ấm. Da của bạn sẽ được thêm dinh dưỡng và nhẹ nhàng hơn sau mỗi tuần. Cách này cũng được dùng làm cách trị mụn trứng cá vì đây cũng chính là cách se lỗ chân lông. Một khi lỗ chân lông nhỏ mụn trứng cá sẽ không còn xuất hiện như trước nữa.

2. Dùng bã cafe trị viêm lỗ chân lông 


Sau khi pha cà phê xong thì bạn không nên bỏ bã cafe đi mà hãy dùng bã cafe như một bài thuốc chữa viêm lỗ chân lông hiệu quả nhé các bạn nhé. Bạn có thể tiến hành đơn giản như sau: Lây khoảng 3- 4 thìa bột cà phê, cho vào một chút muối biển rồi dùng chà sát vào vùng da cách tay bị viêm chân lông sau đó bạn Massage da với các chuyển động tròn trong vòng 2-3 phút, sau đó, rửa sạch da chân bạn khỏi cà phê với nước lạnh để bảo đảm da bạn được chăm sóc tốt nhất. Cách này không chỉ giúp bạn khử khuẩn ổ viêm và tẩy tế bào da chết. Còn làm cho da trở nên sáng mịn hơn rất nhiều đó nhé. 

3. Dùng tinh dầu hương thảo trị viêm chân lông


Tinh dầu hương thảo. Để đạt được kết quả mong muốn bạn hãy pha trộn 30 giọt tinh dầu hương thảo với cùng một lượng dầu ô liu vào một chiếc bát nhỏ. Sau đó áp dụng nó vào da của bạn, bắt đầu xoa bóp nó trong ít nhất 4 đến 5 phút. Đây là biện pháp khắc phục nhẹ nhàng và hết sức hiệu quả, cuối cùng bạn có thể rửa sạch nó với nước ấm làn da của bạn sẽ mịn màng sau một vài lần thực hiện.

4. Dùng lá lô hội trị viêm lỗ chân lông 


Các bạn có biết trong nhựa của lá lô hội có chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho làn da giúp trị dị ứng da hiệu quả. Bạn hãy bóc tách lá lô hội, lấy nhựa và thoa đều lên vùng da bị viêm lỗ chân lông, đợi tới khoảng 20 phút thì bạn rửa mặt sạch lại với nước để khắc phục bệnh.


5. Dùng đường trị viêm lỗ chân lông


Thêm một công thức nữa trị viêm lỗ chân rất hiệu quả nữa đó chính là dùng đường, cách này mới nghe thì nhiều bạn sẽ rất ngạc nhiên vì không biết vì sao đường lại có thể điều trị viêm được. Tuy nhiên mẹo trị viêm lỗ chân lông từ đường lại cho công dụng khá tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Cách dùng đơn giản: các bạn có thể lấy 1 thìa đường trắng và thêm vào 1 chút gel lô hội. Sau đó bạn trộn đều hỗn hợp, lấy một chút ra tay và massage nhẹ nhàng lên da theo hướng chuyển động tròn rồi rửa sạch sau 5 phút. Thêm nữa, bạn cũng có thể sử dụng đường để tẩy da chết toàn thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét