CÓ NÊN SỬ DỤNG KHÁNG SINH ĐIỀU TRỊ MỤN VIÊM KHÔNG?

Câu hỏi tư vấn:

Mình là Nguyễn Thị Lan - 24 tuổi. Mình muốn nhờ mọi người tư vấn giùm mình kinh nghiệm trị mụn viêm hiệu quả. Chuyện là sau khi mang thai và sinh con thì da mặt của mình xuất hiện rất nhiều mụn trứng cá. Mụn viêm thường lớn và nhiều, xuất hiện khắp trên vùng trán và 2 bên gò má của mình, trông xấu thậm tệ các bạn à. Trong thời kì mang thai vì sợ ảnh hưởng tới sức khỏe của em bé nên mình không dùng phương pháp nào điều trị cả mà chỉ đắp mặt nạ trị mụn nha đam (Từ thiên nhiên nên mình an tâm). Tuy nhiên phương pháp này không mang lại hiệu quả là mấy. Giờ mình sinh con xong được 3 tháng rồi, liệu mình có nên sử dụng thuốc kháng sinh trị mụn viêm không


? Mong mọi người ai có thông tin về bệnh này thì tư vấn giùm mình với nhé.

Hãy gửi vào gmail: Hoalan.Nguyen@gmail.com những kinh nghiệm mà các bạn biết về trị mụn trứng cá viêm đỏ nhé. Mình xin chân thành cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét