HƯỚNG DẪN CÁCH ĐIỀU TRỊ MỤN TẠI TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

Trong thời gian qua, sau khi bài viết "Hành trình chữa khỏi mụn trứng cá" (Mọi người có thể đọc tại Đây) của Hải đăng tải có rất nhiều bạn có liên hệ và gửi rất nhiều câu hỏi về hòm thư của Hải như: Điều trị mụn tại trung tâm da liễu có hiệu quả không?, muốn trị mụn tại trung tâm thì phải làm sao? Thời gian điều trị mụn của trung tâm có lâu không?..... Để giải đáp thắc mắc của cách anh các chị, các bạn. Hải xin đăng tải bài viết hướng dẫn về cách điều trị mụn tại trung tâm da liễu Đông Y cho những bạn ở xa trung tâm và gần trung tâm chủ động liên hệ và đặt lịch trung tâm để điều trị. Trong bài viết này Hải phân ra 3 phương thức khám và điều trị tại trung tâm:


1. Khách hàng đến trực tiếp trung tâm.

Hà Nội:  
  • Địa chỉ: Số 37A, Ngõ 97, Đường Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội 
  • Điện thoại: (04)62 730 867 - 0983 058 939 
Hồ Chí Minh: 
  • Địa chỉ: Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 0903 489 963 - 08.66.813.655 
Quảng Ninh: 
  • Địa chỉ: Số 651 đường Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hà, TP Hạ Long - Quảng Ninh. 
  • Điện thoại: 033 657 0128 - 0915 667 327 
Email: trungtamdalieudongy@gmail.com

2. Với những bạn ở Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh, Quảng Ninh.

Một số bạn do đặc thù công việc và học tập không thể đến trực tiếp được Trung tâm có thể cho người chuyển đến tận nơi, sử dụng thuốc tại nhà theo hướng dẫn của trung tâm.
  • Phạm vi dưới 10 km : Được miễn phí vận chuyển 
  • Phạm vi từ 10 km đến 15 km: Phí vận chuyển là 50 000 đồng 
  • Thời gian nhận tinh dầu từ 30 đến 60 phút kể từ khi đặt hàng. 
3. Với các bạn ở tỉnh xa.

Với những bạn ở tỉnh xa như mình tìm hiểu và cũng mách cho rất nhiều bạn là trung tâm có bộ sản phẩm cho những người điều trị ở xa không đến trung tâm. Mình cũng đã giới thiệu tới nhiều bạn ở xa và các bạn cũng tâm sự lại bộ sản phẩm dùng tại nhà này cũng rất ok. Mụn cũng khỏi hoàn toàn không tái phát các bạn nhé.

Về hình thức mua thì các bạn liên hệ trung tâm rồi bác sĩ sẽ hỏi bạn tình trạng rồi sẽ đưa ra phác đồ thuốc để điều trị sao cho phù hợp với da bạn. Sau đó bác sĩ sẽ cung cấp thông tin tài khoản của trung tâm và các bạn gửi tiền vào đó.

Khi gửi tiền mọi người lưu ý: trong nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên đẩy đủ kèm theo số điện thoại liên hệ. Trong trường hợp quý vị chuyển khoản tại cây ATM quý vị liên lục ngay tới trung tâm để xác nhận giao dich.( Khoảng thời gian liên lạc khi gửi tiền xong là 5 phút )

Gửi tiền xong quý vị nhắn tin đầy đủ thông tin: Họ tên,địa chỉ,số điện thoại,số tiền đã chuyển,tên và số lượng sản phẩm mua gửi vào số điện thoại 0983. 059. 939 Trung tâm sẽ xác nhận và gửi hàng. 

Thời gian nhận được hàng từ 2 đến 5 ngày tùy theo phạm vi tỉnh, thành phố. 

Nguyễn Thị Hồng Hải

0 nhận xét:

Đăng nhận xét