HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM NHA ĐAM NGÂM GIẤM TRỊ MỤN RẤT HIỆU QUẢ

Công thức trị mụn trứng cá bằng nha đam ngâm giấm mang lại hiệu quả rất cao và an toàn, không những thế còn giúp dưỡng và làm trắng da hiệu quả mà nhiều chị em phụ nữ đã áp dụng và chia sẻ. Để giúp nhiều bạn gái có thể nhanh chóng loại bỏ được tình trạng mụn trứng cá và làm đẹp da với công thức này, diendanchuakhoimuntaispadongy sẽ hướng dẫn bạn cách làm nha đam ngâm giấm tại nhà nhé.

HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM NHA ĐAM NGÂM GIẤM TRỊ MỤN RẤT HIỆU QUẢ


Hỗn hợp nha đam ngâm giấm dùng để trị mụn và chăm sóc da có thể dùng lâu dài, rất tiện lợi và thuận tiện cho việc áp dụng thường xuyên, lâu dài sẽ cho hiệu quả cao. Bên cạnh đó, các nguyên liệu tự nhiên sẽ rất an toàn và không gây hại cho da.

Công thức trị mụn từ nha đam ngâm giấm


Nguyên liệu: 

HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM NHA ĐAM NGÂM GIẤM TRỊ MỤN RẤT HIỆU QUẢ

Ngoài 2 nguyên liệu chính là nha đam và giấm (nên là giấm gạo hoặc giấm táo tự lên men), bạn cần chuẩn bị thêm các nguyên liệu khác bao gồm đường cát, muối.

Cách làm nha đam ngâm giấm:

- Bạn chọn loại nha đam lá nhỏ (thường là nha đam tự trồng) hoặc có thể mua nha đam loại to bản ngoài chợ hoặc siêu thị.

- Rửa sạch nha đam, ngâm nha đam với 1 nắm muối biển trong 1 tiếng. Sau đó vớt nha đam ra, xả lại bằng nước sạch cho nha đam hết mặn và hết nhớt.

- Bạn để cho nha đam thật khô ráo, có thể để qua đêm cho thật khô để tránh bị nổi váng khi ngâm.

- Gọt bỏ 2 viền gai xung quanh lá nha đam, rồi cắt nha đam thành từng khúc nhỏ.

- Trộn nha đam với 5 thìa đường và 1 thìa muối tinh siêu sạch. Sau đó cho nha đam vào hũ, đổ giấm gạo hoặc giấm táo ngập nha đam để làm men.

- Đậy kín nắp nha đam, 1 tháng sau các bạn có thể sử dụng. Hoặc bạn cũng có thể dùng nha đam ngâm giấm sau khi đã ngâm được khoảng 2 tuần cũng được. Trọng quá trình ngâm giấm nha đam có thể bị nổi váng là bình thường nhé. Khi đó bạn chỉ cần hớt bỏ lớp váng là được. 

Cách dùng nha đam ngâm giấm trị mụn và dưỡng da trắng mịn:

Sau khi đã hoàn thành công thức nha đam ngâm giấm, bạn có thể sử dụng mỗi ngày để trị mụn và chăm sóc da hiệu quả. Mỗi ngày, sau khi rửa mặt sạch sẽ, bạn lấy một lượng dung dịch nha đam ngâm giấm bôi đều lên da mặt, chú ý tới cùng da bị mụn. Sử dụng nước nha đam ngâm giấm thay cho nước hoa hồng mỗi ngày có tác dụng trị mụn, làm trắng và dưỡng ẩm da rất hiệu quả. Hãy kiên trì thực hiện để sớm có được kết quả như mong muốn nhé.

Dùng hỗn hợp nha đam ngâm giấm để cân bằng độ pH cho da rất tốt. Các bạn chỉ cần hòa giấm nha đam và nước khoáng theo tỷ lệ 1:1 rồi dùng để bôi đều lên da mỗi ngày sẽ rất tốt. Nếu thực hiện thường xuyên theo cách này kết hợp với bảo vệ da thật tốt trước tác động từ bên ngoài môi trường sẽ cho bạn hiệu quả dưỡng da hiệu quả nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét