PHỎNG VẤN BÁC SĨ TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

Trong thời gian qua Ban Quản Trị diễn đàn chữa khỏi mụn trứng cá tại Trung tâm da liễu đông Y Việt Nam đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến phương pháp trị mụn trứng cá tại trung tâm da liễu Đông Y Việt Nam. Nhằm cung cấp thông tin một cách đầy đủ và chuẩn xác nhất chúng tôi đã thực hiện một cuộc trao đổi trực tiếp với trưởng nhóm nghiên cứu chuyên sâu về ứng dụng dược liệu Đông Y trong điều trị mụn trứng cá. Những câu hỏi này chủ yếu là của các bạn từ khắp trong Nam ngoài Bắc và ở nước ngoài gửi về Ban Quản Trị chỉ biên tập lại cho đúng ngữ pháp và từ ngữ. Dưới đây là nội dung cuộc trao đổi:


Phỏng vấn chuyên đề trị mụn trứng cá
Ban Quản Trị Diễn Đàn: Thưa bác sĩ dự án nghiên cứu về ứng dụng dược liệu Đông Y tự nhiên trong việc điều trị mụn trứng cá đã rất thành công trong thực tế, được ứng dụng rộng rãi giúp cho rất nhiều thanh thiếu niên thoát khỏi mụn trứng cá nhưng các bạn vẫn rất khó tiếp cận với với phương pháp trị mụn trên ?

Bác sĩ: Phương pháp trị mụn trứng cá bằng thảo duộc đông y tự nhiên là công trình nghiên cứu của tập thể Trung tâm da liễu Đông Y Việt Nam dựa trên các bài thuốc dân gian bí truyền kết hợp với nguồn dược liệu quý hiện có tại Việt Nam. Phương pháp trị mụn trên đã giúp cho hàng nghìn người chữa khỏi mụn trứng cá mà ngay cả các Bệnh viện, trung tâm da liễu lớn cũng chưa làm được. Sở dĩ mọi người chưa tiếp cận được nhiều với phương pháp trên là do công tác quảng bá tuyên truyền còn nhiều hạn chế. Chúng tôi không thành lập chi nhánh hay bất cứ đại lý phân phối nào vì lo sợ thuốc bị làm giả và phương pháp thực hiện điều trị tại các cơ sở thẩm mỹ chuyên môn còn hạn chế. Chúng tôi chỉ điều trị ở hai địa chỉ duy nhất là tại Phòng trị liệu số 1 và số 2 trực thuộc Trung tâm da liễu đông y Việt Nam tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh, các bạn ở tỉnh xa có thể nhờ Trung tâm chuyển thuốc qua đường bưu điện điều trị tại nhà theo hướng dẫn trực tiếp của Trung tâm.

Ban Quản Trị Diễn Đàn: Xin bác sĩ cho biết thời gian điều trị mụn trứng cá bằng thảo được đông y của trung tâm nghiên cứu là bao nhiêu lâu, những phản ứng có thể xảy ra khi sử dụng thuốc ?

Bác sĩ: Việc sử dụng thuốc của trung tâm trong bao lâu phụ thuộc vào mức độ trứng cá và loại da, da nhờn thì thời gian điều trị sẽ lâu hơn da khô. Thông thường thời gian sử dụng đến lúc khỏi của da khô là từ 30 – 60 ngày, da tổng hợp từ 40 – 70 ngày, da dầu từ 45 – 90 ngày. Trong thời gian sử dụng tùy vào mức độ và loại trứng cá của từng người sẽ xuất hiện tình trạng mụn mọc nhiều hơn trong vòng từ 7 – 10 ngày do các tiết bã nhờn (chân mụn) ở dưới da được đẩy lên hết (tránh tái phát sau khi chữa khỏi). Sau thời gian đó mụn hết dần và tiến tới hết hoàn toàn.

Ban Quản Trị Diễn Đàn: Một bạn ở New York - Hoa Kì hỏi về cách thức sử dụng thảo dược trị mụn của trung tâm, bác sĩ cho biết cách sử dụng và trong thời gian sử dụng thuốc có cần sử dụng thêm các loại mỹ phẩm nào nữa không ?

Bác sĩ: 

Với loại da khô: Rửa mặt sạch sau đó thấm thảo dược bôi vào bông gòn vắt cho se se lại rồi thấm đều lên vùng bị mụn, một ngày đều đặn 2 lần sáng và tối. Còn đối với thảo dược uống các bạn pha với nước sôi sau đó để nguội, uống thay nước hàng ngày.

Với da tổng hợp: Cắt 1/5 quả chanh vắt vào chậu nước khoảng 3 lít và thêm một nửa thìa muối (loại thìa cà phê) dùng khăn mặt rửa sạch rồi thấm thảo dược bôi ra bông gòn bôi như cách trên. Thảo dược uống vẫn uống đều như với loại da khô không có gì thay đổi.

Với da dầu: Cắt ¼ quả chanh vắt vào chậu nước và thêm một thìa muối, dùng khăn sạch không thấm nước lau khô rồi thấm thuốc bôi như trên. Thuốc uống vẫn thực hiện như hai loại da trên.

Trong thời gian sử dụng thuốc các bạn không nên sử dụng bất cứ một loại mỹ phẩm nào. Các bạn bôi hai lần vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Bôi trước khi ra ngoài khoảng 15 phút, khi ra ngoài các bạn bịt khẩu trang để tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và khói bụi. Đối với loại da có độ dầu lớn các bạn sẽ bôi một ngày ba lần (tham khảo từ các chuyên gia tư vấn trước khi sử dụng)

Ban Quản Trị Diễn Đàn: Xin bác sĩ cho biết về cách mua thảo dược trên ? Giá của Thảo dược bôi và thảo dược uống ?

Bác sĩ: 

1. Khách hàng đến trực tiếp trung tâm.


Quý vị đến trực tiếp hệ thống phòng trị liệu của Trung tâm da liễu Đông Y Việt Nam

  • Phòng trị liệu số 1 - Số 37A/97 - Đường Văn Cao - Phường Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
  • Phòng trị liệu số 2 - Số 145 - Đường Hoa Lan - Phường 2 - Quận Phú Nhuận - Thành Phố Hồ Chí Minh

2. Với những bạn ở Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.



Một số bạn do đặc thù công việc và học tập không thể đến trực tiếp được Trung tâm có thể cho người chuyển đến tận nơi, sử dụng thuốc tại nhà theo hướng dẫn của trung tâm.
  • Phạm vi dưới 10 km : Được miễn phí vận chuyển
  • Phạm vi từ 10 km đến 15 km: Phí vận chuyển là 50 000 đồng
  • Thời gian nhận tinh dầu từ 30 đến 60 phút kể từ khi đặt hàng.

3. Với các bạn ở tỉnh xa.



Quý vị chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng nông nghiệp phát triển nông thôn ( Agribank )

+ Số tài khoản: 1400205348631 

+ Chi nhánh: Agribank chi nhánh Láng Hạ
+ Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Quỳnh Nga


Khi gửi tiền quý vị lưu ý: trong nội dung chuyển khoản ghi rox họ tên đẩy đủ kèm theo số điện thoại liên hệ. Trong trường hợp quý vị chuyển khoản tại cây ATM quý vị liên lục ngay tới trung tâm để xác nhận giao dich.( Khoảng thời gian liên lạc khi gửi tiền xong là 5 phút )

Gửi tiền xong quý vị nhắn tin đầy đủ thông tin: Họ tên,địa chỉ,số điện thoại,số tiền đã chuyển,tên và số lượng sản phẩm mua gửi vào số điện thoại 0983.059.939 Trung tâm sẽ xác nhận và gửi hàng.


Thời gian nhận được hàng từ 2 đến 5 ngày tùy theo phạm vi tỉnh, thành phố.

Giá điều trị tại trung tâm: Giao động từ 5 đến 7 triệu.
Gía thuốc dùng tại nhà: Giao động từ 4 đến 7 triệu

Ban Quản Trị Diễn Đàn: Xin bác sĩ cho biết một số bạn bạn bị trứng cá do nội tiết tố hoặc do gan nóng thì phải chữa như thế nào ?

Bác sĩ: Các nghiên cứu từ trước tới nay đều khẳng định gan nóng hay nội tiết tố không ổn định là một phần của nguyên nhân gây nên mụn trứng cá. Với những trường hợp này ngoài thảo dược bôi bên ngoài các bạn còn phải sử dụng thảo dược uống làm mát gan, giúp sự đào thải của thận tốt hơn đặc biệt với các bạn nữ chu kì kinh nguyệt không đều, các bạn nam thường xuyên uống bia rượu.

Ban Quản Trị Diễn Đàn: Một bạn ở Thành phố Biên Hòa – Đồng Nai hỏi, do đặc thù công việc là nhân viên kinh doanh phải đi ra ngoài nhiều có sử dụng được thuốc tại trung tâm không?

Bác sĩ: sau khi bôi xong thảo dược thẩm thấu luôn vào da nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm lao động và học tập bình thường. Các bạn nên bôi trước 15 phút rồi hãy ra ngoài, nhớ bịt khẩu trang tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào mặt.

Ban Quản Trị Diễn Đàn: Bạn Hải Yến ở Lạng Sơn hỏi: Cháu đã chữa khỏi mụn tại trung tâm vậy thời điểm này có phải dùng thêm mỹ phẩm hay kem gì không ạ?

Bác sĩ: Các bạn sau khi chữa khỏi thường có tâm lí hoang mang lo lắng sợ mụn sẽ quay trở lại, những lo lắng đó hoàn toàn có cơ sở vì các phương pháp chữa trị trước đây thường có kết quả đó đặc biệt là dùng thuốc và kem của các cơ sở thẩm mỹ, nhưng với phương pháp trị mụn bằng thảo dược tự nhiên tại trung tâm thì tỉ lệ tái phát hầu như không có. Sau khi đã chữa khỏi các bạn có thể dùng thêm tinh chất dưỡng tổng hợp của trung tâm để cân bằng lượng dầu và sắc tố trên da với thời gian cách nhau 5 ngày một lần. (Xin lưu ý tinh chất dưỡng tổng hợp rất tốt cho da, nên coi đó là một loại mỹ phẩm chăm sóc da tự nhiên) thì da bạn sẽ luôn trắng đẹp mịn màng. Với các bạn có nội tiết tố và gan nóng có thể 6 tháng uống lại 1 tháng thảo dược cân băng nội tiết tố của trung tâm. Lưu ý các bạn không nên sử dụng nhiều mỹ phẩm sẽ làm cho da lão hóa nhanh hơn và có hiện tượng chảy sệ da ở tuổi 40.

Ban Quản Trị Diễn Đàn: Xin cảm ơn bác sĩ đã tham gia cuộc trao đổi với chúng tôi và những người bị mụn trứng cá. Chúc Chị và gia đình mạnh khỏe, Chúc Trung tâm da liễu Đông Y Việt Nam gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Xin trân trọng cảm ơn!

5 nhận xét:

  1. Mình đang bị mụn trứng cá, hầu như toàn mụn mủ và mụn bọc, xin hỏi mọi người có ai giống mình chữa tại trung tâm khỏi chưa ạ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi chữa tại trung tâm cách đây 2 tháng rồi. giờ thì mặt mũi ngon lành rồi, không có gì phải lăn tăn cả, thuốc tại trung tâm tốt thật đấy.

      Xóa
  2. Tôi đã chữa tại trung tâm sau 2 tháng điều trị thì cuối cũng cũng đã có kết quả. Cảm ơn bác sĩ Thu Huyền, cảm ơn trung tâm.

    Trả lờiXóa
  3. Mình đang điều trị tại cơ sở 2 được mấy ngày không biết sẽ thế nào nữa.
    hi vọng sẽ có kết quả tốt

    Trả lờiXóa
  4. giá cả cho cả đợt điều trị là bao nhiêu z mấy bạn? mình muốn chuẩn bị trước cho tốt

    Trả lờiXóa