THUỐC THẢO MỘC ĐẶC TRỊ MỤN TRỨNG CÁ TỐT NHẤT

Hiện nay đang có rất nhiều các phương pháp dùng trong điều trị mụn trứng cá như dùng thuốc tây y, các loại mỹ phẩm, áp dụng công nghệ cao. Các phương pháp này có thể mang lại hiệu quả điều trị cao, nhanh chóng nhưng bên cạnh đó lại có thể gây ra các tác dụng phụ không mong muốn cho làn da. Trong khi đó, phương pháp đông y sử dụng các vị thuốc từ thảo dược có tác dụng điều trị mụn trứng cá từ sâu bên trong mang lại hiệu quả trị mụn cao và tính an toàn luôn được đảm bảo. Bộ sản phẩm thuốc "Thảo mộc đặc trị trị mụn trứng cá" của Trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc có tác dụng trị mụn trứng cá chỉ với liệu trình từ 2 - 3 tháng đang là sự lựa chọn của nhiều người hiện nay.

THUỐC THẢO MỘC ĐẶC TRỊ MỤN TRỨNG CÁ TỐT NHẤT


Bộ sản phẩm thuốc thảo mộc đặc trị mụn trứng cá


Đây là sản phẩm của Trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc đã giúp cho nhiều người thoát khỏi tình trạng mụn trứng cá hoành hành gây ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc hàng ngày, nhất là trong giao tiếp, giao lưu gặp gỡ. Sau quá trình nghiên cứu và khám chữa cho bệnh nhân, các chuyên gia đầu ngành về đông y và mụn trứng cá của trung tâm đã cho ra đời bộ sảm phẩm thuốc thảo mộc đặc trị mụn trứng cá bao gồm: thảo mộc rửa mặt, thuốc bôi dạng nước, thuốc bôi dạng cao và thuốc uống. Cụ thể như sau:

Thảo mộc rửa mặt

Thành phần: lá diếp cá, lá trầu không, nghệ, tang diệp, lá sen, trầu không, trà xanh

Công dụng: giúp loại bỏ bụi bẩn, kháng khuẩn làm sạch da, chống viêm nhiễm ngoài da hiệu quả.

Cách dùng: Mỗi gói nhỏ chia làm 3, mỗi ngày dùng 1/3 gói hãm với 1 lít nước sôi 100 độ C, để nguội dùng rửa mặt ngày 2 lần sáng/ tối. Khi dùng, các bạn có thể cho thuốc vào tấm vài mỏng buộc chặt lại rồi hãm với nước sôi, sau đó để nguội rồi sử dụng.

Thảo mộc bôi dạng nước

Với dạng thuốc này, tùy theo từng trường hợp người bệnh cụ thể dựa trên tình trạng và mức độ bị mụn, loại da mà có sự điều chỉnh thành phần và lượng thuốc sử dụng khác nhau.

Thành phần: tinh chất nghệ, tinh chất nhân sâm, tinh chất trầu không… Các thành phần được tùy chỉnh phù hợp với từng bệnh nhân.

Công dụng: giúp đi sâu vào chân mụn đẩy cồi mụn lên khỏi bề mặt da, tạo điều kiện loại bỏ nhân mụn dễ dàng hơn.

Cách dùng: Thấm 2-3 giọt thuốc vào bông y tế, thoa đều khắp mặt, thoa càng mỏng càng tốt (không dùng quá liều lượng hướng dẫn, không sử dụng tăm bông để bôi thuốc). Để có hiệu quả tốt nhất và an toàn, các bạn cần áp dụng liều lượng thuốc đối với từng loại da như sau: bôi ngày 1 - 2 lần nếu bạn có làn da khô, ngày bôi 3 lần vào 3 buổi chính nếu có làn da nhờn. Còn với những bạn có làn da hỗn hợp thì dùng thuốc bôi ngày 2 lần vào các buổi sáng tối.

Thảo mộc bôi dạng cao bôi

Thành phần: tinh chất nghệ, tinh chất nha đam, nhân sâm, dưỡng chất tổng hợp.

Công dụng: tinh chất nghệ và nhân sâm giúp làm lành và tái tạo vùng da bị tổn thương do mụn gây ra, giúp se khít lỗ chân lông, liền sẹo và xóa sạch vết thâm do quá trình nặn mụn để lại.

Cách dùng: Sau khi rửa mặt bằng thuốc vào buổi tối, bôi 1 lớp cao mỏng lên vùng tổn thương, sau 2 tiếng rửa sạch bôi thảo mộc dạng nước.

Thảo mộc uống dạng viên cao hoàn

Thành phần: kim ngân hoa, tang bạch bì, hoàng liên, bồ công anh… 

Công dụng: giúp giải độc tiêu viêm, tăng cường công năng khử độc của gan, thải độc của thận, điều hòa yếu tố nội tiết ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.

Cách dùng: Ngày uống một viên sau bữa ăn trưa hoặc sau bữa ăn tối 30 phút, mỗi viên cao đen pha với 200ml nước sôi 100 độ C, uống thuốc khi còn ấm.

Các dạng thuốc nằm trong bộ sản phẩm thảo dược đặc trị mụn trứng cá đều có nguồn gốc từ tự nhiên nên rất an toàn trong sử dụng. Nếu thực hiện theo đúng liệu trình và phù hợp với tình trạng mụn thì các bạn sẽ đạt được hiệu quả điều trị rất cao và an toàn đấy. Kết hợp dùng 4 loại thuốc chỉ sau khoảng 2 - 3 tháng là sẽ cho hiệu quả trị mụn lên đến 80 – 90%. Hơn nữa còn rất an toàn và tiết kiệm. Chính vì thế, đừng ngần ngại gì mà không áp dụng để nhanh chóng tống khứ những nốt mụn đáng ghét ra khỏi da mặt nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét