CÁCH TRỊ MỤN ẨN DƯỚI DA BẰNG MẶT NẠ MƯỚP ĐẮNG

Trị mụn trứng cá đã khó, trị mụn ẩn dưới da lại càng phúc tạp và mất nhiều thời gian hơn do mụn nằm sâu dưới da không được phát hiện. Các nốt mụn cũng không gây ngứa mà chỉ nổi những nốt li ti khiến cho dần sùi mất thẩm mỹ. Nếu được phát hiện và kiên trì sử dụng mặt nạ mướp đắng sẽ có tác dụng trị mụn ẩn dưới da rất hiệu quả. Các bạn hãy cùng tham khảo để thử áp dụng nhé.

CÁCH TRỊ MỤN ẨN DƯỚI DA BẰNG MẶT NẠ MƯỚP ĐẮNG


Cách trị mụn ẩn dưới da bằng mặt nạ mướp đắng


Để trị mụn trứng cá ẩn dưới da hiệu quả, trước tiên bạn cần làm sạch da mặt trước. Bạn có thể dùng dung dịch nước tẩy trang hoặc dùng sửa rửa mặt phù hợp để rửa mặt làm sạch da giúp dễ dàng thấm dưỡng chất hơn. Sau đó thực hiện đắp mặt nạ theo công thức sau:

Nguyên liệu, dụng cụ:

- 1 quả mướp đắng sạch (nên chọn loại mướp đắng không phun thuốc)

- 1 máy xay sinh tố

- Bông tẩy trang

Cách thực hiện:
CÁCH TRỊ MỤN ẨN DƯỚI DA BẰNG MẶT NẠ MƯỚP ĐẮNG


Đầu tiên, bạn rửa sạch mướp đắng, bỏ hạt, cắt thành khúc nhỏ rồi ngâm tiếp với nước muối trong khoảng 30 phút.

Tiếp đến, hãy xay nhuyễn mướp rồi chắt lấy phần nước cốt. Dùng bông tẩy trang thấm nước cốt này bôi đều lên mặt, lau đều. Khi bông khô lại lau tiếp. Cứ thế cho đến 4-5-6 lần rồi rửa mặt. 

Nếu da bị nhiều mụn ẩn và có mụn sưng tấy thì sau khi bôi nước cốt mướp đắng, bạn có thể lấy phần bã mướp đắng để đắp mặt trong 15 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước mát.

Mướp đắng có chứa nhiều vitamin, các chất kháng khuẩn, làm mát, thanh lọc da có tác dụng thấm sâu loại bỏ mụn trứng cá ẩn dưới da rất tốt. Bạn nên kiên trì thực hiện để nhanh chóng có kết quả giúp da mịn màng tự nhiên nhé. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét