TRỊ MỤN TRỨNG CÁ BẰNG TRÀ XANH THẾ NÀO CHO HIỆU QUẢ?

Trà xanh là một thảo dược, nguyên liệu tự nhiên có tác dụng rất tốt trong chữa bệnh và làm đẹp hiệu quả cao, an toàn. Trong trà xanh có chứa nhiều vitamin, chất chống oxy hoa có tác dụng kháng khuẩn, làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa nên không chỉ có tác dụng trị mụn trứng cá mà còn làm đẹp da tự nhiên rất tốt. Dưới đây là các cách dùng trà xanh trị mụn hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua nhé.

TRỊ MỤN TRỨNG CÁ BẰNG TRÀ XANH THẾ NÀO CHO HIỆU QUẢ?


Trị mụn trứng cá bằng trà xanh nguyên chất


Cách này rất đơn giản vì bạn chỉ cần nguyên liệu là trà xanh cùng với nước sạch là đủ. Nếu kiên trì áp dụng đều đặn 2 lần mỗi tuần sẽ cho hiệu quả trị mụn bọc mủ nhanh chóng, an toàn lại vừa làm đẹp da tự nhiên.

Cách dùng như sau: bạn lấy khoảng 3 thìa bột trà xanh và 1 thìa nước trộn đều thành một hỗn hợp dẻo quánh. Dùng hỗn hợp mặt nạ này đắp lên mặt chừng 20 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Sử dụng hỗn hợp này 2 lần một tuần sẽ có công dụng trị mụn bọc, làm trắng da và xóa mờ vết thâm do mụn để lại.

Mặt nạ trà xanh - giấm táo


TRỊ MỤN TRỨNG CÁ BẰNG TRÀ XANH THẾ NÀO CHO HIỆU QUẢ?

Mặt nạ trà xanh, giấm táo có công dụng làm đẹp tuyệt vời được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Bởi trong trà xanh chứa chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa, se khít lỗ chân lông, còn giấm táo có khả năng điều tiết bã nhờn, kháng viêm, kháng khuẩn. Vì vậy, trà xanh khi kết hợp với giấm táo không chỉ có tác dụng điều trị mụn mà còn giúp da trắng sáng không tì vết.

Cách làm mặt nạ này như sau: lấy 3 thìa bột trà xanh trộn với một lượng dấm táo vừa đủ để tạo được hỗn hợp dẻo quánh, dùng cọ trang điểm tán hỗn hợp này lên mặt chừng 15-20 phút thì rửa lại với nước lạnh. Hãy kiên trì thực hiện mặt nạ này 3 lần mỗi tuần để có thể sở hữu làn da tươi sáng, mịn màng.

Mặt nạ trà xanh - mật ong


Mật ong được coi là một kháng sinh tự  nhiên có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm nhiễm, cung cấp dưỡng chất phục hồi làn da nhanh chóng. Do đó bạn có thể sử dụng kết hợp 2 nguyên liệu tự nhiên  này làm công thức tự mụn trứng cá rất hiệu quả.

Bạn lấy 1 muỗng bột trà xanh trộn với 1 thìa mật ong nguyên chất, sau đó dùng cọ thoa hỗn hợp này lên mặt trong thời gian 15-20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Bạn hãy đắp mặt nạ này 3 lần mỗi tuần để loại bỏ triệt để những nốt mụn xấu xí nhé.

Mặt nạ trà xanh - đậu xanh


TRỊ MỤN TRỨNG CÁ BẰNG TRÀ XANH THẾ NÀO CHO HIỆU QUẢ?

Nguyên liệu: bột trà xanh và bột đậu xanh mỗi thứ 10g, lòng trắng trứng gà

Cách dùng: bạn trộn đều tất cả các nguyên liệu tạo thành hỗn hợp dạng sánh mịn. Sau khi rửa sạch mặt thì dùng hỗn hợp này bôi đều lên da, thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Thường xuyên thực hiện đắp mặt nạ này đều đặn 2 - 3 lần mỗi tuần sẽ có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông kết hợp cùng lòng trắng trứng sẽ có tác dụng làm bong lớp mụn đầu đen hiệu quả. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét