ƯU ĐIỂM CỦA VIỆC SỬ DỤNG THẢO DƯỢC ĐÔNG Y TRỊ MỤN TRỨNG CÁ

Thời gian qua ban quản trị diễn đàn nhận được rất nhiều phản hồi của các bạn xa gần về phương pháp điều trị mụn bằng thảo dược đông y của Trung tâm da liễu đông Y Việt Nam. Sau khi biên tập lại và tham khảo ý kiến của một số chuyên gia ban quản trị diễn đàn xin tóm lược về một vài ưu điểm của việc sử dụng thảo dược tự nhiên trị mụn trứng cá so với các phương pháp khác:


Đánh giá thảo dược đông y trị mụn trứng cá - Trung tâm da liễu Đông Y Việt Nam

1. Về độ an toàn cho da

Các nghiên cứu của các nhà khoa học đều khẳng định điều trị mụn bằng thảo dược đông y nói riêng và các phương pháp từ tự nhiên nói chung an toàn cho da. Các loại thảo dược hoàn toàn không có hóa chất bảo quản, không có một số thành phần có hại cho da như một số kem và mỹ phẩm thường dùng. Các loại mỹ phẩm nếu không biết cách lựa chọn có thể gây dị ứng, bỏng da đặc biệt làm cho da nhanh bị lão hóa chảy sệ.

2. Về phản ứng phụ

Thảo dược đông y trị mụn trứng cá của Trung Tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên nên hoàn toàn không có phản ứng phụ, thích hợp với nhiều loại da (điều mà không phải mỹ phẩm nhập ngoại nào cũng làm được).

3. Về thời gian và sự tiện lợi khi điều trị

Nếu như các phương pháp trị mụn thông thường phải mất từ 1 – 3 tháng thì sử dụng phương pháp trị mụn bằng thảo dược đông y tự nhiên của trung tâm da liễu đông y Việt Nam chỉ bằng nửa số thời gian đó. Cách sử dụng thảo dược tại trung tâm còn đơn giản hơn sử dụng mỹ phẩm hằng ngày.

4. Về hậu điều trị

Nếu như các phương pháp thông thường chỉ có tác dụng ức chế mụn trong một thời gian ngắn (hết tạm thời) thì bộ sản phẩm thảo dược đông y trị mụn trứng cá của trung tâm da liễu Đông Y Việt Nam đi vào căn nguyên của vấn đề đó là da dầu và da khô sẽ trở thành da tổng hợp, việc sử dụng thảo dược uống trong giúp nội tiết cân bằng, hoocmon sính lý điều hòa, tinh chất thảo dược cân dưỡng tổng hợp có tác dụng đi sâu cân bằng lượng dầu trên da, tạo cho da một độ khẻo để chụi được tác động của yếu tố môi trường. Tính ưu Việt của việc sử dụng thảo dược trị mụn có thể thấy việc điều trị  từ trong đến ngoài của bộ sản phẩm đi từ căn nguyên của bệnh, hoàn toàn phòng ngừa khả năng tái phát của mụn 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét