CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN BẰNG NƯỚC HOA HỒNG HIỆU QUẢ

Nước hoa hồng là nguyên liệu tự nhiên được tin dùng phổ biến trong làm đẹp có rất nhiều công dụng như trị mụn, làm trắng da, se khít lỗ chân lông,... mang lại hiệu quả cao và an toàn, không chứa hóa chất độc hại. Đặc biệt, dùng nước hoa hồng có tác dụng trị mụn đầu đen rất hiệu quả và cho da trắng mịn tự nhiên. Các bạn có thể áp dụng theo các công thức dưới đây nhé.

CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN BẰNG NƯỚC HOA HỒNG HIỆU QUẢ


Rửa mặt bằng nước hoa hồng trị mụn đầu đen


Cách đơn giản nhất là bạn chỉ cần lấy nước hoa hồng để rửa mặt hàng ngày sẽ giúp làm sạch da, trị mụn bọc và làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Bạn trộn đều khoảng 2 ml tinh dầu cây trà và 300 ml nước hoa hồng để vào một chiếc lọ dùng để rửa mặt. Mỗi khi rửa mặt hãy lắc đều hỗn hợp và dùng một miếng bông thoa hỗn hợp lên mặt ít nhất ba lần một ngày. Hỗn hợp này giúp chống vi khuẩn và chữa trị các vấn đề về da mụn.

Cách trị mụn đầu đen bằng nước hoa hồng và chanh


CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN BẰNG NƯỚC HOA HỒNG HIỆU QUẢ

Chanh có chứa chất axit tự nhiên có tác dụng làm sạch da, hút sạch bụi bẩn, bã nhờn nên loại bỏ được tác nhân gây mụn hiệu quả. Đồng thời, chanh giúp làm trắng da và làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Bạn có thể dùng kết hợp nước cốt chanh với nước hoa hồng làm công thức trị mụn đầu đen rất hiệu quả, bằng cách trộn đều 2 nguyên liệu với lượng bằng nhau tạo thành hỗn hợp dung dịch. Sau khi rửa sạch mặt, bạn dùng hỗn hợp này bôi lên da mặt, chú ý tới vùng da bị mụn, để trong khoảng 10 phút rồi rửa mặt bằng nước lạnh.

Hãy thực hiện hỗn hợp này khoảng 2 - 3 lần mỗi tuần sẽ rất tốt cho việc loại bỏ mụn đầu đen, nổi bọc và xóa các nếp nhăn.

Cách trị mụn đầu đen bằng nước hoa hồng và bột nghệ


CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN BẰNG NƯỚC HOA HỒNG HIỆU QUẢ

Bột nghệ cũng có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm rất tốt nên có thể loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả. Bên cạnh đó nó còn có tác dụng làm mờ vết thâm sẹo do mụn và làm trắng da hiệu quả.

Bạn trộn nước hoa hồng với bột nghệ thành hỗn hợp sệt. Bạn có thể thêm vài giọt chanh. Sau đó đắp lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch. Thường xuyên thực hiện theo công thức này cũng sẽ cho hiệu quả trị mụn đầu đen rất nhanh chóng và an toàn.

Cách trị mụn đầu đen bằng nước hoa hồng và cỏ cà ri


CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN BẰNG NƯỚC HOA HỒNG HIỆU QUẢ

Một cách khác để sử dụng nước hoa hồng điều trị mụn là bạn có thể kết hợp chúng với cỏ cà ri. Cỏ cà ri cũng có tác dụng trị mụn, làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Bạn có thể dùng viên nang cỏ cà ri trộn đều với 2 muỗng canh nước hoa hồng tạo thành hỗn hợp dùng để áp dụng lên vùng da bị mụn. Bạn để cho hỗn hợp trên da tự khô rồi sau đó rửa sạch lại bằng nước sạch.

Với các cách trị mụn đầu đen trên đây rất đơn giản, hiệu quả mà tuyệt đối an toàn. Các bạn có thể lựa chọn cho mình một cách phù hợp và tiện lợi nhất để thực hiện ngay nhé. Hãy kiên trì áp dụng sẽ giúp loại bỏ mụn đầu đen nhanh chóng và dưỡng da đẹp tự nhiên hoàn hảo.

Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét